top of page

มิติใหม่ของโลกการเงิน พบKsherที่งาน SMART SME EXPO 2020 ณ IMPACT เมืองทองธานี



พบกับKsherได้แล้ววันนี้ที่งาน SMART SME EXPO 2020 ที่ IMPACT เมืองทองธานี

มาพบกับเรา Ksher กันได้ที่ Hall9 เพื่อนำเสนอNew Financial มิติใหม่ของโลกการเงิน พลิกโฉมธุรกรรมการเงินเตรียมพร้อมผู้ประกอบการไทย พร้อมสู่ยุค Cashless Society กับการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) เปลี่ยนวิธีจ่ายเงิน ผ่าน Payment Gateway จากสถาบันการเงินต่างๆ เพิ่มโอกาสธุรกิจ ขยายช่องทางการรับชำระเงินค่าสินค้า / บริการบนเว็บไซต์ของร้านค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


งาน SMART SME EXPO 2020 เป็นงานที่ PMG Corporation ได้ทุ่มเทเตรียมความพร้อมและได้เชื่อมต่อกับหน่วยงานต่างๆ ก่อให้เกิดงานที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยการรวมพันธมิตรทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสนับสนุน SME จากภาครัฐ องค์กรเอกชน และสถาบันการเงินต่างๆ รวมถึงผู้ประกอบการที่มีโอกาสธุรกิจหรือแฟรนไชส์ สถาบันการเงินที่ต้องการปล่อยสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือ SME ลูกค้า หรือบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ มองหาแหล่งเงินทุน หรือเติมเต็มโอกาสและองค์ความรู้นำไปต่อยอดธุรกิจ เพื่อให้ SME เข้าถึงได้ง่าย บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร พร้อมรับกับบริบทการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของผู้คนในสังคม ความพร้อมที่จะเดินหน้า ความปกติใหม่ ภายใต้แนวคิด “รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี NEW NORMAL TOGETHER” #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย แบบครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี


เพื่อเป็นช่องทางและเวทีในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ SME และประชาชนทั่วไปมีโอกาสเข้าถึงการสร้างอาชีพและวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นการส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานและยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ เพื่อเป็นช่องทางในการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้สำหรับ SME และประชาชนผู้สนใจโดยทั่วไป ช่วยกระตุ้นและเสริมศักยภาพของวิสาหกิจให้มีโอกาสต่อยอดการค้าไปสู่การค้าระหว่างประเทศ สู่เป้าหมายของการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน


วันที่ 29 ต.ค. – 1 พ.ย. 2563

ณ ฮอลล์ 9-10 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี





bottom of page