top of page

Ksher Success Story: ฟังเสียงตอบรับจากร้านค้าชั้นนำNaRaYa /Mc Donald /After You/Casa Lapin

วันนี้ทาง Ksher & Partner อยากขอแนะนำกลุ่มลูกค้าของเรา ผู้ที่ให้ความไว้วางใจ อาทิเช่น ร้าน Mc Donald /NaRaYa/After You/CASA LAPIN ที่เป็นเป็นจุดหมายปลายทางของชาวจีนที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ มากมายหลายสาขา

โดยทางบริษัท เคเชอร์ เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้บริการระบบชำระเงินE-Payment อย่าง WeChat Pay และ Alipay แก่ร้านค้าเพื่ออำนวยความสะดวกการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและลูกค้าในประเทศ



นายพศิน ลาทูรัส ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด หรือแบรนด์นารายา กล่าวว่า ตลอด 30 ปีที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้านการตลาดสำหรับนักท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยสินค้าของเราคือกระเป๋า ซึ่งที่เป็นนิยมและกลายเป็นที่รู้จักในฐานะ “กระเป๋ากรุงเทพ” ภายใต้แบรนด์ “นารายา” ในหมู่นักท่องเที่ยวจีนเรียกกันว่า “มั่งกู่เปา” นอกจากนี้ช้อปนารายาสามารถรับชำระเงินผ่าน WeChat Pay ให้กับนักท่องเที่ยวจีนทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นนักท่องเที่ยวจีนในการซื้อสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 500 หยวน ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 30 หยวน ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้



 



นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าว “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการขยายช่องทางการชำระเงินผ่านดิจิตัลแพลทฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถใช้ WeChat Pay ชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ในประเทศไทย”



 

นายแม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ปริมาณนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการเราได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง After You ได้ปรับแผนการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าชาวจีนของเรา โดยปรับเมนูบางอย่าง เช่น มะม่วง จากเดิมที่มีขายตามฤดูกาล ให้สามารถขายได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ After You ได้มีการเพิ่มช่องทางการจับจ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นที่สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของชาวจีนที่นิยมระบบไร้เงินสดในปัจจุบัน อีกทั้งช่องทางดังกล่าวยังเป็นช่องทางในการกระจายข่าวสารระหว่างลูกค้าและแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



 

นายเติมพงศ์ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาซ่า ลาแปง กล่าวว่า การร่วมมือระหว่าง Ksher (เคเชอร์) และ WeChat Pay คาซ่า ลาแปงจะสามารถขยายฐานลูกค้าชาวจีนเพิ่มขึ้นถึง 20-30% นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษและเมนูที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่ใช้แอปพลิเคชั่น WeChat โดยเฉพาะ ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายในด้านการบริการและจะช่วยยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทยได้อีกด้วย


 

สำหรับร้านค้าไหนที่ต้องการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินหน้าร้านด้วยE-wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆแก่ลูกค้า

ติดต่อได้เลยได้ที่

โทร : 021500508

ไลน์ : @ksherservice อย่าลืม @ข้างหน้านะคะ

เว็บไซต์ : https://www.ksherapi.com

#Siam Paragon

 

อ้างอิง

bottom of page