top of page

Ksher Success Story: ชำระเงินผ่านE-Paymentร้านค้าแบรนด์หรูชั้นนำใน Gaysorn ได้แล้ว!





Enjoy Urban life @Gaysorn Village powered by Ksher

Gaysorn Village เป็นไลฟ์สไตล์วิลเลจสำหรับคนเมือง (lifestyle urban village) โดยปัจจุบันได้สร้างอาคารเพิ่มเติมชื่อว่า "เกษรทาวเวอร์" ที่มีทั้งโซนที่เป็นศูนย์การค้า ศูนย์สุขภาพ และความงาม

ทางบริษัท เคเชอร์ เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้บริการระบบชำระเงินE-Payment อย่าง WeChat Pay ,Alipay แก่ร้านค้าแบรนด์หรูชั้นนำในGaysorn Village เพื่อรองรับการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ


Ksher ดำเนินงานโดยบริษัท เคเชอร์ เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด

เป็นผู้นำในการให้บริการชำระเงินE-Payment ระบบออนไลน์และออฟไลน์ในประเทศไทย และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และE-commerce ในประเทศจีน





LG FLOOR


Fashion & Accessories


FURLA

Furla(ฟูร์ลา)เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากประเทศอิตาลีก่อตั้งในปีค.ศ.1927 โดยตระกูลFurlanetto และปัจจุบันยังคงบริหารกิจการเอง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโบโลญา ประเทศอิตาลี คำว่า Furla หมายถึงคุณภาพความคิดสร้างสรรค์ที่มีสีสันความสนุกสนานและวิถีชีวิตร่วมสมัยของอิตาลี


Boyy

กระเป๋า BOYY มีจุดเริ่มต้นจากความชอบเรื่องกระเป๋าของ คุณบอย-วรรณศิริ คงมั่น ผู้ชื่นชอบกระเป๋าเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย คุณบอยเลือกทำงานที่แผนกจัดซื้อที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ตัดสินใจลาออกไปเรียนภาษาที่อเมริกาและย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์ก คุณบอยทั้งทำงานและลงเรียนภาคค่ำที่ FIT (Fashion Institute of Technology) พอได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์กก็บังเอิญได้เจอกับคุณเจสซี ดอร์ซีย์ ผู้ที่เข้ามาเป็นทั้งคู่ชีวิตและผลักดันให้เธอทำธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า


Dinning

Boyy & Son Cafe เชื่อมต่อกับตัวร้านกระเป๋าของแบรนด์Boyy

ตกแต่งร้านใช้สีพาสเทลชมพู-ฟ้า เข้าคู่กับโคมไฟทองเหลืองสไตล์วินเทจ เสริมสร้างบรรยากาศร้านแบบสไตล์อเมริกันไดเนอร์ยุค 60s


Watches & Jewelry

PMT The Hour Glass

PMT The Hour Glass คือจุดหมายปลายทางระดับโลกของคนรักนาฬิกาหรู เป็นผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับไฮคลาสของโลกมากกว่า40แบรนด์ อาทิ

Patek Philippe (ปาเต็ก ฟิลิปป์),Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) ,Girard-Perregaux (จีราร์ด-แพร์โกซ์), F.P.Journe (เอฟ.พี.ฌูร์น), Parmigiani Fleurier (พาร์มิเจียนี่ เฟลอริเยร์), Richard Mille (ริชาร์ด มิล) , (อูโบลท์) ,Audemars Piguet (โอเดอมาร์ ปิเกต์) ,Rolex (โรเล็กซ์) เป็นต้น


Travel & Luggage

Rimowa

RIMOWA เป็นบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพสูง ก่อตั้งใน ค.ศ. 1898 สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเวลากว่า 120 ปี กระเป๋าของริมโมวาเป็นที่รู้จักด้วยเอกลักษณ์เฉพาะคือลายร่องอะลูมิเนียมขนาน




1st FLOOR

Fashion & Accessories

Coccinelle

แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นสุดฮิตมาพร้อมกับคุณภาพชั้นเลิศจากเมืองParma ประเทศอิตาลี ก่อตั้งในปีค.ศ.1978 ผลิตกระเป๋าเสื้อผ้ารองเท้า และเครื่องประดับ ภายใต้แนวคิดของผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและความสง่างาม เอกลักษณ์พิเศษของแบรนด์นี้คือสไตล์ที่เด่นชัดและความปราณีตในการผลิต ผสมผสานระหว่างนวัตกรรมใหม่และค่านิยมดั้งเดิมในการผลิต


Max Mara

Max Mara Group ก่อตั้งขึ้นที่ Reggio Emilia เมืองเล็กๆ ของอิตาลีในปี 1951 โดย Achille Maramotti นักกฎหมายหนุ่มผู้มีวิสัยทัศน์และหัวธุรกิจ เขาตัดสินใจพลิกรูปแบบกิจการของครอบครัวทั้งร้านตัดเสื้อผ้าหรูหราในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ของย่าทวดและโรงเรียนสอนตัดเย็บเสื้อผ้าชื่อดังของแม่ให้เป็นการมุ่งพัฒนาผลิตเสื้อโค้ตที่มีสไตล์สวยงามโดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงของฝรั่งเศส แต่นำมาปรับสีสันให้มีชีวิตชีวา ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมและนวัตกรรมการตัดเย็บทันสมัย ซึ่งเป็นที่ต้องการมากในประเทศที่ยังให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าแฟชั่นด้วยมือ



Dining

1823 Tea Lounge By Ronnefeldt

Snap

ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ที่Gaysorn Village ชั้น2 เต็มไปด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มคุณภาพดี เมนูประจำร้านที่ต้องลอง ได้แก่ Butterbeer, Salted Caramel ที่เพิ่มความหวานหอมด้วยการโรยผงลูกอม Werther’s Original ไว้ด้านบน, Lemon Farm มีส่วนผสมจากกาแฟคั่วอ่อนประเทศเอธิโอเปีย ที่มีคุณสมบัติเปรี้ยวและหอมกลิ่นผลไม้ ผสมเข้ากับเลมอนได้อย่างลงตัว


Watches & Jewelry

Grand Seiko Boutique

Grand Seikoแบรนดนาฬิการะดับluxury ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

Grand Seiko ก่อตั้งในปีค.ศ. 1960 ในทุกการพัฒนาถูกขับเคลื่อนด้วยแนวคิดในการสร้างสรรค์ให้ Grand Seiko เป็นนาฬิกา ‘ในอุดมคติ’ ที่ได้มาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก


Living & Lifestyle

Zwilling J.A. Henckels

Zwiling J.A. Henckels หนึ่งในแบรนด์ที่มีเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและได้รับการยอมรับจากทั่วโปีค.ศ. 1731 เป็นที่รู้จักในโลโก้คนคู่ ที่มีชื่อเสียงในด้านผู้ผลิตมีดจากเมืองโซลิงเงิน (Solingen Germany)Zwilling J.A. Henckels มีมาตรฐานมีดระดับพรีเมี่ยม ด้วย Stainless Steel ชั้นดีที่ผ่านกระบวนการเฉพาะของ Zwilling J.A. Henckels พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมจากเยอรมนี นอกจากมีดแล้วยังมีเครื่องครัว ชุดหม้อ และอุปกรณ์ช้อนส้อม และอุปกรณ์เสริมในครัวเรือนต่างๆ ตามมาตรฐานของ Zwilling J.A. Henckels ที่พัฒนามากกว่า 280 ปี ทำให้วันนี้ Zwilling J.A. Henckels เป็นแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก




2nd FLOOR


Beauty & Wellness

Jurlique

Jurlique( เจอร์ลีค ) ผู้นำด้านสกินแคร์จากธรรมชาติและเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย ในปี พ.ศ. 2528 ผู้ก่อตั้งคือคุณ Jurgen และ Ulrike Klein เริ่มการก่อตั้งแบรนด์ขึ้นโดยมีเป้าหมายหลักคือการสร้างแรงบันดาลใจที่จะเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับพลังจากธรรมชาติผ่านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณที่ได้มาจากกระบวนการเพาะปลูกแบบไบโอไอนามิกจากฟาร์มของเราบนเทือกเขาแอดิเลด ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย


Pralyn

ปราลีนมาจากความประทับใจที่มีต่อดอกภูมิพลอานาซึ่งสวยงามในระดับสากล แต่มีมากในประเทศไทย ชื่อดอกไม้ที่สวยงามซึ่งตรงกับแนวคิดของเราและกลายเป็นที่มาของชื่อ PRALYN รูปทรงของดอกไม้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านในสไตล์ยุโรปซึ่งมีความหรูหรา แต่อบอุ่นและเรียบง่าย น้ำหอมหลากหลายชนิดมาจากเอเชียซึ่งทุกกลิ่นมีเสน่ห์เฉพาะตัว นำมาตกผลึกเป็นน้ำหอมประจำบ้านและเทียนหอมสไตล์ออริจินัลใน 15 กลิ่นที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ PRALYN ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นสดใสและผ่อนคลายอย่างล้ำลึก


Panpuri Store

ปัญญ์ปุริ (Panpuri) ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ.2546 โดยคุณวรวิทย์ ศิริพากย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 3 ประการคือ ความบริสุทธิ์ (Purity) ความรื่นรมย์ (Pleasure) และผลลัพธ์ (Result) ซึ่งเน้นการใช้วัตถุดิบตามธรรมชาติและออแกร์นิก ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ดูแลร่างกาย สกินแคร์ แฮร์แคร์ เป็นต้น รวมทั้งบริการสปาแบบครบวงจรที่Panpuri Wellness


Fashion & Accessories

Radley

Radley เป็นแบรนด์เครื่องประดับจากอังกฤษที่ออกแบบและผลิตกระเป๋าสำหรับผู้หญิง ก่อตั้งขึ้นโดย Lowell Harder ในปีค.ศ. 1998 กระเป๋าคุณภาพชั้นนำดีไซน์หลากหลายสไตล์สุดทันสมัยพร้อมฟังค์ชั่นครบครันสำหรับสาวมั่นยุคใหม่


Poem

Poem แบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูจากประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการแฟชั่น ก่อตั้งปีค.ศ. 2006 โดยคุณฌอน ชวนล ไคสิริ ผู้เป็นทั้งเจ้าของและดีไซเนอร์ เอกลักษณ์โดดเด่นที่เน้นโครงสร้างของเสื้อผ้าเพื่อดึงความมั่นใจอันเป็นความงามแท้จริงซึ่งซ่อนอยู่ภายในตัวตนทุกคน คุณฌอนเติบโตมากับคุณแม่ที่เป็นช่างเสื้อ ที่บ้านเป็นร้านเสื้อ และเรียนจบจากคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ เกี่ยวกับการออกแบบสถาปัตยกรรม


KwanPen

KWANPEN (ควานเพ็ญ) เป็นแบรนด์ไฮเอนด์และเป็นความภูมิใจของประเทศสิงคโปร์ จากจุดเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ที่บริหารกันเองในครอบครัว และประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการแฟชั่น ฐานะผู้ผลิตและสร้างสรรค์เครื่องหนังจระเข้ที่ขึ้นว่าเป็น “ราชันแห่งเครื่องหนัง” ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ความประณีต และความงดงามที่ได้รับการยอมรับมากว่า 77 ปี


Anello

กระเป๋า “anello”เป็นผลงานของบริษัท Carrot Company ที่มีฐานอยู่ที่นครโอซากา คุณโยชิดะ ทะเคะชิ เจ้าของบริษัทวัย 50 ปีเริ่มทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่ปี 1988 โดยเปิดร้านค้าส่งกระเป๋า แต่ขณะที่ธุรกิจกำลังไปได้ดี โรงงานผู้ผลิตกระเป๋ากลับไม่ยอมส่งสินค้าให้เสียดื้อๆ ทำให้คุณโยชิดะตัดสินใจ “ทำเอง”

anello เป็นภาษาอิตาลี แปลว่า “วงปี” โดยคุณโยชิดะบอกว่า ถึงแม้แต่ละปีจะเติบโตเพียงแค่เล็กน้อย แต่จะต้องเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ในสักวันหนึ่ง




3rd FLOOR

Dinning

Kub Kao' Kub Pla

ในปี พ.ศ.2551 ร้าน “กับข้าว’ กับปลา” ร้านอาหารและสวีทคาเฟ่ ซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจ และแรงบันดาลใจของคุณปลา - อัจฉรา บุรารักษ์ กรรมการผู้บริหาร บริษัทไอเบอร์รี่โฮมเมด จำกัด

“ร้านกับข้าว’ กับปลา” เกิดขึ้นจากความสนุกในการคิดค้นสูตรอาหารและขนมหวานของคุณปลา ที่มาจากการสั่งสมประสบการณ์อย่างยาวนาน และด้วยความชื่นชอบในการทำอาหารและขนมหวานในสไตล์ “Homemade” เป็นชีวิตจิตใจ ร้านกับข้าว’ กับปลา จึงเป็นร้านอาหาร และ สวีท คาเฟ่ ภายใต้คอนเซ็ปเดียวกันกับกิจการร้านไอศกรีมไอเบอร์รี่ นั่นคือรสชาติอร่อยๆ กับอาหารคุณภาพดีในแบบ “ทำทานเองที่บ้าน” ในเมนูที่เจ้าของร้านได้คิดค้น ลงมือทำสูตรอาหารด้วยตัวเอง ทั้งเมนูอาหารไทยและฝรั่งรสเข้มข้น


Fashion & Accessories

Poem Men

Poem แบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูจากประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการแฟชั่น ก่อตั้งปีค.ศ. 2006 โดยคุณฌอน ชวนล ไคสิริ ผู้เป็นทั้งเจ้าของและดีไซเนอร์ เอกลักษณ์โดดเด่นที่เน้นโครงสร้างของเสื้อผ้าเพื่อดึงความมั่นใจอันเป็นความงามแท้จริงซึ่งซ่อนอยู่ภายในตัวตนทุกคน คุณฌอนเติบโตมากับคุณแม่ที่เป็นช่างเสื้อ ที่บ้านเป็นร้านเสื้อ และเรียนจบจากคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ เกี่ยวกับการออกแบบสถาปัตยกรรม

คุณฌอนยังได้นำความรู้ด้านสถาปัตยกรรมมาประยุกต์ใช้กับการออกแบบเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน แบรนด์ Poem จึงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและไม่มีใครเหมือน เกิดเป็นเสื้อผ้าที่ทันสมัยและใช้งานได้จริง ในลุคเทพธิดาแห่งยุค 1950s





12th FLOOR

Panpuri Wellness

ปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่สุดแห่งสถานที่ผ่อนคลายและเติมพลังงานชีวิตให้กับคนเมืองในย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นจะมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก เพื่อตอบโจทย์ปัญหาคนเมือง ความเครียด ความเหนื่อยล้า และมลภาวะ ผ่านเวลเนสโปรแกรมและทรีทเม้นท์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้มีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบที่ตัวเองต้องการ ผ่านการนำศาสตร์ทางตะวันออก องค์ความรู้ และการมอบความผ่อนคลายที่บริสุทธิ์ จากธรรมชาติมาผสมผสานเป็นหลักสำคัญในการสร้างสรรค์บริการและทรีทเม้นท์ต่างๆ โดยมีทั้งห้องนวดพร้อมบ่อแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัว 2 ห้อง บ่อออนเซ็นพับบลิค 5 บ่อ ห้องสครับอากาซูริ ห้องสปาทรีทเม้นท์ 9 ห้อง ห้องนวดไทย เวลเนส บาร์ และ เวลเนสสตูดิโอ พร้อมที่จะมอบบริการและให้คำแนะนำเพื่อการดูแลร่างกายและจิตใจแบบธรรมชาติที่สมดุลในแบบของคุณ


สำหรับร้านค้าไหนที่ต้องการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินหน้าร้านด้วยE-wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆแก่ลูกค้า


ติดต่อได้เลยได้ที่

▪️โทร : 021500508

▪️ไลน์ : @ksherservice อย่าลืม @ข้างหน้านะคะ

▪️เว็บไซต์ : https://www.ksherapi.com




bottom of page